110-2

Thương hiệu:

Piaggio

Xe Piaggio-Liberty 125 ABS S - 110 - Chiếc

57,700,000đ

Đơn vị tính:
Chiếc
Mô tả chi tiết
PIAGGIO LIBERTY S 125 ABS – Mỗi ngày đầy cảm hứngPhiên bản đặc biệt Piaggio Liberty S 125 ABS – không chỉ là phương tiện di chuyển kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế phong cách Ý, gọn nhẹ, dễ điều khiển, với công nghệ động cơ iGet vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái mượt mà êm ái.
Piaggio Liberty S 125 ABS, còn là người bạn đồng hành, đại diện cho phong cách sống và gu thẩm mỹ cá tính, năng động, thời trang của giới trẻ sẵn sàng khám phá những điều đặc biệt đầy cảm hứng trên hành trình quen thuộc mỗi ngày.
Động cơ iGet thế hệ mớiPhiên bản đặc biệt Piaggio Liberty S 125 ABS sở hữu công nghệ động cơ iGet tiên tiến thế hệ mới 125cc, 4 thì 3 van với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu cho hiệu suất lái vượt trội, giảm thiểu khí thải và tiếng ồn, vận hành êm ái cho cảm giác lái mượt mà.

Tiện nghi cho người láiPiaggio Liberty S 125 ABS trang bị không gian cốp chứa đồ dùng cá nhân rộng rãi, bình xăng lên đến 7.5 lít. So với những phiên bản cũ, Liberty S 125 2023 đã cải tiến tăng thêm 30% dung tích, để vừa mũ bảo hiểm 3/4. Phía sau yếm xe có thêm ngăn có khóa gồm hai phần, thích hợp để lưu trữ tài liệu và các vật dụng nhỏ hằng ngày. Tay dắt sau hài hòa với thiết kế thanh lịch, đồng thời là điểm tựa chắc chắn cho người ngồi sau.

An toàn và bảo mậtHệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hệ thống khóa từ chống trộm (Immobilizer) an toàn hàng đầu trên thị trường chỉ có tại các dòng xe của Piaggio. Bên cạnh đó, người lái sẽ an toàn khi di chuyển trên đường khi xe được trang bị cảm biến nghiêng.

Liberty S 125 – Tiện nghi cho người láiChiều cao Liberty S 125 yên xe hợp lý, yên dài thoải mái.
Đèn định vị trước với hệ thống LED, đặc trưng cho phong cách công nghệ của dòng xe bánh lớn Piaggio, làm nổi bật lên thiết kế của Liberty S ABS 125 iGET mới. Yếm, đèn xi-nhan, cà vạt phía trước đều được thiết kế lại. Bên cạnh đó, Liberty S 125 ABS 2023 còn được trang bị đèn LED định vị phía trước hiện đại hơn.
Liberty S 125 – Phiên bản đa dạng màu sắcLiberty S 125 2023 là phiên bản cho ra đời nhiều màu sắc, với bảng màu đa dạng mang đậm tính thể thao. Kế thừa những nét thiết kế vốn có, Liberty S 125 dễ dàng nhận ra giữa phố đông người bởi cá tính không thể pha trộn. Sở hữu thêm những nét riêng khoẻ khoắn hơn, táo bạo đúng gu cho những ai yêu thích sự khác biệt.
Liberty S đang có 6 màu: Đen, ghi, trắng, vàng, đỏ, cam.