




221-1
Thương hiệu:
Vespa
Xe Vespa-Sprint 150 ABS S -221 - Chiếc
97,800,000đ
Đơn vị tính:
Chiếc
Mô tả chi tiết
Vespa Sprint S 150 – Ra mắt trong sự mong chờThể hiện tối đa các tính năng đúng với tinh thần thể thao. Vespa Sprint S 150cc sinh ra cho những ai yêu tốc độ, không ngại bứt phá để thỏa mãn đam mê nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ & thân thiện môi trường.
Vespa Sprint S 150 đã từng sản xuất nhưng không phải động cơ Iget, động cơ mới này đang được đáp ứng tốt về độ bền, giảm tiêu hao nhiên liệu rất đáng kể so với trước. Thiết kế của dòng Sprint S 150cc giống hoàn toàn với dòng Sprint 125cc, trang bị đầy đủ tất cả công nghệ mới nhất từ dòng Sprint S 125 hiện tại. Sự khác biệt chính là khối động cơ 150cc.
Xe sử dụng động cơ iGet 150cc có công suất tối đa 12,3 mã lực tại 7.900 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến kết hợp cùng bộ ECU có cảm biến khí áp giúp tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ.
Vespa Sprint S 150 tự hào là dòng xe làm bằng thép nguyên khối nhỏ gọn, nhẹ và thuận tiện. Thiết kế với đường nét trẻ trung được tạo điểm nhấn bởi đèn pha hình chữ nhật không cầu kỳ, sắc sảo và được hoàn thiện bằng bộ mâm lớn 12 inch với vành hợp kim nhôm đẹp mắt.
Vespa Sprint S 150 thừa hưởng tất cả những thiết kế tinh tếGiữ nguyên thiết kế so với trước dựa trên khung thép nguyên khối, Sprint S mang nét tạo hình đặc trưng “con ong” của thương hiệu Vespa. Điểm danh một vài ưu điểm trên chiếc xe Vespa Sprint S 150:
Đèn led 2 tầng có ánh sáng tốt trong môi trường sương mù. Không gây chói mắt cho người đối diện, nhất là khi điều khiển xe trong thành đô thị, khu dân cư.Phanh ABS chống bó cứng, trong các tình huống bất ngờ khi người điều khiển phanh gấp sẽ có cảm biến nhả má phanh liên tục. Giúp xe giảm tốc độ nhưng bánh xe vẫn quay và bám đường, không có tình trạng xe bị trượt như những dòng xe khác.Khoá từ chống trộm: Mỗi chìa khoá đều có 1 chip từ, để có thể khởi động xe mã chip từ cần trùng khớp với mã trong bộ điều khiển ECU trên xe. Không thể mở xe bằng một chìa khoá hoặc công cụ khác, n
Vespa Sprint S 150 đã từng sản xuất nhưng không phải động cơ Iget, động cơ mới này đang được đáp ứng tốt về độ bền, giảm tiêu hao nhiên liệu rất đáng kể so với trước. Thiết kế của dòng Sprint S 150cc giống hoàn toàn với dòng Sprint 125cc, trang bị đầy đủ tất cả công nghệ mới nhất từ dòng Sprint S 125 hiện tại. Sự khác biệt chính là khối động cơ 150cc.
Xe sử dụng động cơ iGet 150cc có công suất tối đa 12,3 mã lực tại 7.900 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến kết hợp cùng bộ ECU có cảm biến khí áp giúp tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ.
Vespa Sprint S 150 tự hào là dòng xe làm bằng thép nguyên khối nhỏ gọn, nhẹ và thuận tiện. Thiết kế với đường nét trẻ trung được tạo điểm nhấn bởi đèn pha hình chữ nhật không cầu kỳ, sắc sảo và được hoàn thiện bằng bộ mâm lớn 12 inch với vành hợp kim nhôm đẹp mắt.
Vespa Sprint S 150 thừa hưởng tất cả những thiết kế tinh tếGiữ nguyên thiết kế so với trước dựa trên khung thép nguyên khối, Sprint S mang nét tạo hình đặc trưng “con ong” của thương hiệu Vespa. Điểm danh một vài ưu điểm trên chiếc xe Vespa Sprint S 150:
Đèn led 2 tầng có ánh sáng tốt trong môi trường sương mù. Không gây chói mắt cho người đối diện, nhất là khi điều khiển xe trong thành đô thị, khu dân cư.Phanh ABS chống bó cứng, trong các tình huống bất ngờ khi người điều khiển phanh gấp sẽ có cảm biến nhả má phanh liên tục. Giúp xe giảm tốc độ nhưng bánh xe vẫn quay và bám đường, không có tình trạng xe bị trượt như những dòng xe khác.Khoá từ chống trộm: Mỗi chìa khoá đều có 1 chip từ, để có thể khởi động xe mã chip từ cần trùng khớp với mã trong bộ điều khiển ECU trên xe. Không thể mở xe bằng một chìa khoá hoặc công cụ khác, n